Monday, February 10, 2014

Phương pháp học đàn Organ “Thích nghi môi trường sống “


   Qua  quá trình tìm hiểu và học hỏi từ những  bậc thầy âm nhạc  ,các giáo viên đào tạo  phương pháp học đàn  organ  đã áp dụng sự thích nghi của con người với môi trường sống .

Một phương pháp học mới rất nhanh gọi là “Thích nghi môi trường sống “
hướng dẫn mua đàn organ

 “Thích nghi môi trường sống”kiểu học  đàn organ nhanh nhất
Con bạn chập chững đến trường ,người ta bảo nó làm thế nào để quen mặt các chữ cái ,đọc đúng các âm đó,các ngón tay trên bút viết ,và tư thế ngồi để sao cho chữ chuẩn và ngay ngắn

Không cô giáo nào lại hướng dẫn ngay  chúng làm những đoạn văn,bài toán ngay .Thế nên  ,bạn bắt đầu làm quen với cây đàn ,bạn có cần học cách chơi đàn     
Điêu nghệ ,hoặc những giáo án nhạc dày cộp _  rất khó cho sự bất đầu làm quen .

Ai cũng được làm quen với âm nhạc ,được hát hò khi đi học ,vì thế khi học đàn organ các giảng viên chú ý nhiều đến sự dung động theo nhịp điệu âm nhạc mà chúng ta đã có sẵn trong tiềm thức.

 Khi có được sự thích nghi với cây đàn organ và những nhịp điệu được khơi dạy .lúc này các giảng viên mới đào tạo nhưng kỹ năng cơ bản .

Sự thích nghi ,nhậy cảm với tiếng độngvới âm thanh của con người gắn liền với môi trường sống ,để tồn tại và phát triển do đó phương pháp học đàn Organ mới, là sự khơi dậy tiềm thức cảm thụ nhịp điệp âm thanh của học viên .

Lúc đã có được sự cảm thụ cẳn bản âm nhịp và sự gần gũi với đàn organ ,giảng viên đào tạo mới sang phần hướng dẫn các kỹ năng
.
Chỉ một thời gian ngắn các kỹ năng chơi Organ được định hình .Giảng viên sẽ theo quy luật phát triển dần hình thành  các phản xạ tự nhiên của người học đàn ,học hát ,khi biểu diễn trên đàn .

Chảng hạn như bạn rất hay ca hát ,nghe nhạc với sự say mê thì phần còn lại chỉ là vấn đề kỹ năng điều khiển đàn Organ , chỉnh lại giọng hát cho mượt mà hơn ,đẹp hơn thôi .

cách chơi đàn organ

Làm chủ chiếc  đàn organ điện tử và cảm xúc của bạn thật dễ

.
Những người muốn học đàn Organ nhanh nhất ,đây chỉ là vấn đề có được kỹ năng trong cuộc chơi .nhưng đối với các giảng viên đào tạo đó là làm cho bạn thăng hoa để bạn có một kỹ năng khi chơi đàn .Đỉnh cao luôn dành cho nhưng ai biết mơ ước và và hành động  .

Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống .

Sưu tầm

Dochoitretho.vn - Tất cả vì trẻ thơ

Địa chỉ liên hệ: Số 1 Nguyên Hồng . Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại để mua hàng: 043.7724856 . 0923 023 298



Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

2 comments

  1. HAy nè CH nhạc cụ mua bán đàn guitar giá rẻ đang có chương trình KM

    ReplyDelete
  2. Bạn nào có yêu cầu về mua đàn hay thuê đàn thi lien hệ với mình nha:
    cho thue dan piano tai tphcm

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Đàn organ cho bé, đàn organ trẻ em - Bán, tư vấn mua, cách chơi đàn
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top