Sunday, February 16, 2014

Cách dạy người mới học đàn organ trong thời gian ngắn

 Dạy người mới học kiểu truyền thống nên không? Khi tiếp xúc với đàn là 2 tay gõ phím đàn thành quen, đã học sai cách mà không thuộc giai điệu của bài trước khi tập

Với phương pháp học này thì phải mất đến một khoảng thời gian tương đối dài mới đánh được.

mua đàn organ loại nào tốt
ĐÀN ORGAN XY 330 THẺ USB ..


Khi chúng ta bắt đầu một bài tập mới với đàn, bạn cần đọc nhẩm qua cả bài đó ,đánh nhịp điệu của bài nhiều lần,bạn phải chú ý quan sát khóa biểu,nhớ các nốt nhạc đúng khuôn hình đúng vị trí , nhờ vào đó mà giác quan cũng như khả năng cảm nhận của bạn được cải thiện một cách đáng kể.

- Hướng dẫn dạy và học đàn organ,bạn nên dành 20 đến 25 phút luyện ngón 2 tay. Khi vào tập đàn mới đầu bạn đánh chậm xong đến nhanh dần và phải đúng nhịp. Tập trung thị giác luôn nhìn vào bản nhạc, tai luôn nghe những giai điệu, chân nhún nhảy theo nhịp.

  
Khi bạn mới bắt đầu tiếp xúc với một bản nhạc để dễ nhớ, dễ thuộc hơn bạn nên chia bài ra thành nhiều đoạn nhỏ, ngắn.Ngay từ đầu khi mới bắt đầu luyện tập bạn phải chú ý đến ngón tay mình tiếp xúc với đàn đã đúng chưa, nếu sai sau này thành thói quen rất khó sửa đó bạn ạ.
  Luyện đàn Organ sau đây có lẽ là cách hay nhất : Sử dụng tay phải và tay trái, điều chỉnh hai khóa nhạc như cách ta thường chơi với môn nhạc cụ khác 



đàn organ
đàn organ

  
Trong thời gian dạy người mới học chơi đàn, phải ngồi đúng cách

Hướng dẫn dạy và học đàn Organ bằng hai bàn tay trái và tay phải không hề dễ dàng gì,nên mới đầu bạn phải tập riêng từng tay một. Để chơi một bản nhạc thật nhuần nhuyễn bạn cần thiết phải chia thành nhiều đoạn nhỏ.

Điều quan trọng bạn vừa phải đánh đàn vừa nghĩ giai điệu cho dễ nhớ. Đoạn nào phức tạp quá bạn nên chia nhỏ nữa ra và tập đi tập lại cho nhuần nhuyễn. Đến khi bạn đánh các câu trong bản nhạc đã ổn, thì bạn hãy ghép với cả bài 

Với bài viết này tôi mong nó sẽ giúp ích được cho bạn. Chỉ có 1% nhờ vào sự thông minh còn 99% đó là do chúng ta nỗ lực.
                   
Chúc các bạn thành công!


 
Địa chỉ : Số 1 Nguyên Hồng-Ba Đình- Hà Nội

Điện thoại : 0923 023 298



Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

2 comments

  1. Dịch vụ cho thuê đàn piano giá tốt nhất:
    cho thue dan piano tai tphcm

    ReplyDelete
  2. Thế Giới Đàn Organ Nhạc Cụ - Bán các loại nhạc cụ chính hãng giá tốt nhất !



    Thế Giới Nhạc Cụ Minh Phụng - Là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại đàn piano điện, đàn organ, đàn guitar từ Nhật Bản, giá cả vô cùng cạnh tranh. Với đội ngũ lành nghề, dầy dặn kinh nghiệm nên có thể tự tin cam đoan về sản phẩm tại showroom phân phối đầy đủ chất lượng, đảm bảo từ uy tín của cửa hàng.

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Đàn organ cho bé, đàn organ trẻ em - Bán, tư vấn mua, cách chơi đàn
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top