Wednesday, July 31, 2013

Độ tuổi học đàn organ tốt nhất

Tình hình là mình mới có 1 bé năm nay 4 tuổi nên không nhiều kinh nghiệm lắm hihihi. Nhưng theo tìm hiểu và suy nghĩ của mình thì cảm thụ âm nhạc con học sớm chừng nào tốt cho con chừng đó


Mà cảm thụ âm nhạc thì không phải cái gì ghê gớm quá đâu, nghe nhạc, hát cho con nghe, cho con "đánh đàn"....cái này mẹ nó có thể sang các topic bên cạnh tìm hiểu.

do tuoi hoc dan organ co ban
Độ tuổi học đàn organ tốt nhất

Còn học đàn thật, đánh thật thì theo mình nên để đến 5 tuổi. Thực ra nhiều người được học piano từ lúc 4 tuổi, nhưng mình thấy ví dụ như bé Gấu nhà mình thì 4 tuổi vẫn là hơi sớm.

 Tay các bé lúc đó cũng chưa thật tốt lắm. Bạn mình học piano từ 4 tuổi nên giờ ngón tay út lúc nào cũng choãi ra, lệch đi vì phải với phím mà.

 Nhưng nếu học đàn lúc lớn quá thì tay lại cứng mà quan trọng là nếu bé thực sự có năng khiếu, học muộn thì phí mất. Túm lại, theo mình tuỳ theo khả năng tập trung, ghi nhớ và cảm nhận của mình về con thì nên cho con học bắt đầu từ giai đoạn ngoài 4 tuổi đến 5 tuổi. 

Thời điểm đó con vừa có thể bắt đầu biết tiếp thu, và quan trọng là nếu con có năng khiếu thì cũng được phát hiện đúng lúc, không bị muộn.

sưu tầm 

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Đàn organ cho bé, đàn organ trẻ em - Bán, tư vấn mua, cách chơi đàn
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top