Sunday, March 9, 2014

Cách chọn mua đàn Organ trẻ em như thế nào ?

Cách chọn mua đàn Organ không phải là điều đơn giản.Hầu hết các cây đàn Organ đều khác nhau, đó là sự khác biệt trong âm thanh, kiểu cách, kích thước.                   

chọn mua đàn organ thế nào
đàn organ 893 A


Nhưng điểm không giống nhau này thật sự rõ dệt, vì vậy, nếu khi chọn mua đàn Organ cho trẻ em nếu không có sự để ý và hiểu về đàn Organ thì không thể tìm ra điểm khác nhau.

Ngay sau đây, chúng tôi sẽ cho bạn một cách nhìn cụ thể để mua đàn Organ và biết được chất lượng của cây đàn bạn chọn.


1.      Mục đích và kinh tế của bạn
Có phải bạn đang tìm để mua một chiếc đàn Organ, nhưng có lẽ đầu tiên chúng ta phải biết đó chính là mục tiêu chơi và và ngân sách của bạn. Khi đã quyết định đi mua đàn, bạn cần phải đặt ra những câu hỏi và trả lời chúng :
       -      Kinh tế của bạn như thế nào ?
-                      Bạn dành bao nhiêu tiền để mua đàn Organ cho trẻ em
-                      Mục đích hàng đầu để tìm đến và chơi đàn Organ là gì?( Chẳng hạn như: giết thời gian, ưa thích, hay học để biểu diễn, có lẽ chỉ học để biết.
-                      Thể loại nhạc bạn chơi là gi? (Ví dụ: Nhạc trẻ, nhạc cổ điển, nhạc giao hưởng…)
Khi đã có những câu trả lời thích đáng cho những câu hỏi được nêu ra ở trên bạn sẽ loại bỏ được rất nhiều chiếc đàn organ để tìm được một cây đàn thực sự ưng ý đối với bạn.

2. Những chi tiết chính trong đàn Organ.
mua đàn organ loại nào tốt

-                      Chúng ta những người mua đàn Organ cho trẻ em cần phải tìm hiểu những chi tiết căn bản của đàn Organ, việc đó sẽ giúp bạn trong lúc text và xem nó có thực sự phù hợp với mình hay không.

3.Điều quan trọng bạn đặc biệt phải chú ý khi mua đàn Organ ?
-                      Trước khi đi sâu vào việc tìm hiểu về đàn Organ, bạn phải để ý những điểm sau đây:
-                       Các vết nứt, vết lồi, lõm hay bị xước,các nút có còn nguyên vẹn hay không?
·Những điểm này khá rõ dệt trước mắt bạn, nhưng bạn vẫn nên kiểm lại cho chắc không có bất kỳ chi tiết nào của cây đàn bị lỗi.
-                      Có thể bạn nghĩ tôi vừa nhắc điều đó là có phần thừa, nhưng hầu hết khách hàng đều phải thử trước chọn mua đàn Organ cho trẻ, nên không tránh khỏi việc những cây đàn Organ có thể sẽ bị xước,bị cũ. Nhưng nói đi cũng phải nói lại nó có những điểm thuận lợi như cây đàn hơi xước đó là cây đàn bạn ưng ý thì bạn có thể dùng đặc điểm này để thương lượng với chủ hàng, nhưng vết nứt thì bạn đừng tham rẻ mà mua, bởi thực sự không tốt,

Phím đàn bị cong, vênh?
Chú ý những phím đàn là điều đặc biệt quan trọng để đảm bảo khi mua về thì phím đàn không bị vênh, các nút điều chỉnh trên đàn không bị hư, hỏng 
Kích thước chiếc đàn nên cân đối để sau này khi mua về bạn có thể dễ sử dụng và thuận tiện cho việc mang, vác.

Sự hài hòa của âm thanh cũng là một yếu tố quan trọng nó sẽ theo bạn trong suốt quá trình học và giải trí với đàn Organ. Thực sự cảm thấy khó chịu khi đánh đàn Organ nó không cho ra đúng những giai điệu đúng, chuẩn. Nhưng có lẽ một cây đàn Organ thực sự tốt thì âm thanh của nó hài hòa, dễ chịu và khá chuẩn. Hiếm khi chúng ta đi chọn mua đàn Organ cho trẻ em mà gặp phải những vấn đề này, nhưng bạn đừng nên chủ quan và đen đủi mua phải nó.

4. Chọn mua đàn Organ trẻ em có 3 mức tiền theo những tính năng đàn từng loại đàn sau :
-                      Đàn Organ XY 836: GIá 480.000 VND
-                      Đàn Organ XY 893 A : Giá 750.000 VND
-                      Đàn Organ XY 330 : GIá 1.700.000 VND
5. Để mua chọn mua được đànOrgan cho trẻ em với mức giá hợp lí?
 Chúng ta những người mua đàn nên tham khảo những trang web ở trên mạng, rồi có thể đặt mua hàng hoặc đến tận nơi xem. Vì ngày nay hầu hết những trang web bán hàng trên mạng đều có địa chỉ, số điện thoại rõ ràng nên rất uy tín,chất lượng thì kinh doanh trên mạng không phải đơn giản, nếu làm ăn vớ vẩn thì cộng đồng mạng sẽ không để yên. Và thường thì giá trên mạng là mức giá rẻ và hợp lí nhất và hàng hóa có sự tuyển bạn để những thượng đế không phải đi đâu chỉ việc nhấc điện thoại lên và đạt hàng




Địa chỉ : Số 1 Nguyên Hồng-Thành Công-Ba Đình- Hà Nội 

Điện thoại :   043.77 24 856  -    0923 023 298


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Đàn organ cho bé, đàn organ trẻ em - Bán, tư vấn mua, cách chơi đàn
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top